Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), ngày 20/11, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cán bộ. công chức, viên chức là nhà giáo chuyển ngành đang công tác tại Ban.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng các cán bộ nguyên là nhà giáo đang công tác tại Ban.

Các đồng chí: Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Vũ Thanh Mai, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng dự buổi lễ.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí là nhà giáo chuyển ngành đang công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương đã cùng nhau ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam; chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc và những cảm nghĩ về nghề nhà giáo cao quý, thiêng liêng, về sứ mệnh của những người thầy và trọng trách của những người làm công tác tuyên giáo hôm nay. Tuy các thầy, các cô đã thôi đứng bục giảng nhưng trên nhiều cương vị khác nhau vẫn luôn giữ được phẩm chất, cốt cách của người giáo viên, truyền lửa cho thế hệ sau ở đơn vị cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Vũ Thanh Mai, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Thanh Mai, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo nói riêng, của ngành giáo dục và đào tạo nói chung trong việc trao truyền tri thức, đào tạo nên những nhân tài, góp phần xây dựng đất nước hùng cường, vững mạnh, phát triển bền vững.

Đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cũng đánh giá cao vai trò của các cán bộ, công chức, viên chức là nhà giáo chuyển ngành đang công tác tại Ban tuyên giáo Trung ương, đã mang phẩm chất, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp của mình phát huy vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Tuyên giáo; qua đó góp phần vào thành tích chung của ngành Tuyên giáo cả nước.

Đồng chí Đỗ Phương Thảo, Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo phát biểu tại buổi gặp mặt.

Lưu ý bối cảnh tỉnh hình hiện nay đang đặt ra những yêu cầu ngày càng cao đối với công tác tuyên giáo, đồng chí Vũ Thanh Mai đề nghị các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức của Ban Tuyên giáo Trung ương, trong đó có các đồng chí trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tham mưu liên quan đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo, phải không ngừng rèn luyện phẩm chất, trau dồi tri thức, nâng cao trình độ. Qua đó đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức./.