Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai thăm, chúc mừng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Ngày 20/11, đồng chí Vũ Thanh Mai, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đồng chí Vũ Thanh Mai trao quà lưu niệm của Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Vũ Thanh Mai gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên, người lao động Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Đồng chí khẳng định, những thành tích của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thời gian qua đã đóng góp quan trọng vào việc Đại học Quốc gia Hà Nội duy trì và giữ vững ví trí hàng đầu trong các cơ sở giáo dục của Việt Nam cũng như thứ hạng trong các bảng xếp hạng quốc tế.

Đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương mong muốn, trong thời gian tới, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của hơn 67 năm qua, phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc, không ngừng nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo để đưa nhà trường tiếp tục phát triển trong giai đoạn mới.

Là một trong những trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản hàng đầu của đất nước, những năm qua, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã nỗ lực không ngừng trong đổi mới giáo dục, phát triển đa dạng các chương trình đào tạo, đầu tư cho nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo, phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng những tài năng cho đất nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Trường đã có 13 ngành đào tạo đại học được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á./.