Trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm 2023

19 giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng là các nhà báo, giảng viên báo chí tài năng và có phần trình diễn xuất sắc.

Tối 18/3, lễ trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm 2023 diễn ra tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hà Nội).

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ các hoạt động của Hội Báo toàn quốc 2023. Đến dự buổi lễ có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm; các nhà báo lão thành, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng: nhà báo Hà Đăng, Nguyễn Thế Kỷ… cùng nhiều nghệ sĩ, nhà báo và công chúng yêu âm nhạc.

Đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao giải Nhất Cuộc thi.

Được phát động từ tháng 11/2022, Ban Tổ chức Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm 2023 đã nhận được gần 100 tiết mục dự thi từ các phóng viên, biên tập viên, nhân viên công tác tại các cơ quan báo chí, các cấp hội, các cơ sở đào tạo báo chí trên cả nước. Các tiết mục dự thi phong phú, đa dạng và nhiều màu sắc gồm: nhạc cách mạng, nhạc trữ tình, ca khúc mang âm hưởng dân ca, nhạc nhẹ,…, tập trung chủ yếu vào các chủ đề: ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, nghề báo, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa...

Kết quả, từ 18 tiết mục của 25 thí sinh được lựa chọn vào vòng chung kết, Ban Giám khảo đã trao 1 giải Nhất (35 triệu đồng) cho thí sinh Phạm Công Thành, giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội (Hà Nội) với tiết mục “Tháng giêng”.

Các đồng chí lãnh đạo trao giải Nhì của Cuộc thi.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 3 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích và 6 giải thưởng phụ cho các thí sinh có phần trình diễn ấn tượng./.