Long An: Nâng cao kỹ năng tuyên truyền miệng của cán bộ Công đoàn

Ngày 06/10, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Hội nghị tập huấn cho cán bộ Công đoàn các cấp về nâng cao kỹ năng tuyên truyền miệng, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và công tác Nữ công công đoàn.

Báo cáo viên trao đổi nội dung tập huấn.

Các đại biểu được nghe Báo cáo viên là của Học viện chính trị Khu vực II chia sẻ về ý nghĩa, tầm quan trọng của tuyên truyền miệng trong hoạt động công đoàn; thực tiễn về công tác tuyên truyền miệng tại đơn vị; các bước và kỹ năng thực hiện tuyên truyền đạt hiệu quả.

Báo cáo viên còn cung cấp những thông tin về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; trong đó, chú trọng vấn đề nhận diện các quan điểm sai trái trên không gian mạng và phương pháp đấu tranh để đẩy lùi những quan điểm sai trái đó.

Ngoài ra, các đại biểu được nghe chuyên đề công tác Nữ công với các nội dung chính: Ban Nữ công và Ban Nữ công quần chúng công đoàn các cấp; quy trình thành lập, tổ chức và hoạt động của Ban Nữ công quần chúng công đoàn cơ sở; công tác khen thưởng chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân, viên chức, lao động.

Các đại biểu tham gia tập huấn.

Hội nghị góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền trong hệ thống công đoàn tỉnh Long An, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn tỉnh Long An và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 trong thời gian tới./.