Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương trao quà Tết tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách tại Nam Định

Ngày 03/02, tại tỉnh Nam Định, đồng chí Lại Xuân Môn, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương và Đoàn công tác của Ban đi thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nam Định. Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Vũ Thanh Mai, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Lại Xuân Môn tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

Đồng chí Lại Xuân Môn và Đoàn công tác đã trao tặng 150 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho 150 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các xã trên địa bàn huyện Nam Trực; trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vân Nam, Thành phố Nam Định.

Tại các địa điểm đến thăm, tặng quà và chúc Tết, đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay, phát triển của tỉnh Nam Định trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Đặc biệt, việc thực hiện chính sách đối với người có công với cách mạng, công tác an sinh xã hội đảm bảo đúng, đủ, kịp thời, đặc biệt là vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng chí Lại Xuân Môn tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Nam Vân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định, với đạo lý "uống nước nhớ nguồn"; tinh thần tương thân tương ái "lá lành đùm lá rách" của dân tộc, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo tới các gia đình còn gặp nhiều khó khăn để “không ai bị bỏ lại phía sau”, gia đình nào dù ít, dù nhiều cũng đều được vui Xuân, đón Tết, sum vầy, đầm ấm bên gia đình. Đồng chí mong rằng những phần quà nhỏ của Đoàn công tác sẽ giúp các đối tượng chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương đón Tết cổ truyền, đón mùa xuân mới tươi vui, đầm ấm. Đồng thời, đồng chí Lại Xuân Môn mong muốn các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của người dân, các đối tượng hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, chung tay góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển phồn vinh, hạnh phúc./.