Link xem trực tiếp Uruguay-Brazil 'đại chiến' ở tứ kết Copa America 2024

Brazil sẽ phải đối mặt với thách thức mang tên Uruguay ở tứ kết để tranh tấm vé cuối cùng góp mặt ở vòng bán kết Copa America 2024.

Uruguay và Brazil sẽ quyết đấu tranh vé bán kết Copa America 2024. (Nguồn: AFP)

Trận cầu tâm điểm của vòng tứ kết Copa America 2024 chính là "đại chiến" giữa hai ứng viên vô địch Uruguay và Brazil.

Cuộc so tài đỉnh cao này sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng 7/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Allegiant.

Ngoài Argentina, Đội tuyển Uruguay cũng là đối thủ nhiều duyên nợ nhất của Brazil trong khu vực Nam Mỹ.

So về thành tích đối đầu, Brazil đang chiếm ưu thế trước Uruguay với 38 chiến thắng, hòa 20 và thua 21 trận sau 79 lần gặp nhau.

Tuy nhiên, cuộc chạm trán lần này chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với Selecao khi mà Uruguay đang có phong độ rất ấn tượng.

[Link xem trực tiếp Uruguay-Brazil tranh vé bán kết]

Uruguay đứng đầu bảng C Copa America 2024 sau khi toàn thắng cả 3 trận, ghi được 9 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn.

Thậm chí, cuộc đối đầu gần đây nhất tại vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 10 năm ngoái, Uruguay đã xuất sắc đánh bại Brazil 2-0 với các bàn của Nicolas de la Cruz.

Trong khi đó, Brazil thi đấu khá chật vật và xếp nhì bảng D. Selecao chỉ giành được 5 điểm sau 3 trận, ghi được 5 bàn và để thủng lưới 2 bàn.

Ở trong trận đấu với Uruguay, Brazil còn chịu tổn thất không nhỏ khi thiếu vắng ngôi sao sáng giá Vinicius do án treo giò (đã nhận đủ 2 thẻ vàng).

Trận đấu giữa Uruguay và Brazil được truyền trực tiếp trên kênh VTC1 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và kênh K+. Quý khán giả cũng có thể theo dõi trực tiếp trận đấu qua trang vtc.gov.vn/live.