Link xem trực tiếp Anh-Thụy Sĩ quyết đấu tranh vé bán kết EURO 2024

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu Thụy Sĩ tại Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf) vào lúc 23 giờ đêm nay (6/7) để tranh tấm vé thứ ba vào bán kết EURO 2024.

Anh buộc phải đánh bại nếu không muốn chia tay EURO 2024 từ tứ kết. (Nguồn: Sky Sports)

Đội tuyển Anh sẽ tiếp tục hành trình tại EURO 2024 bằng màn chạm trán Đội tuyển Thụy Sĩ ở vòng tứ kết, diễn ra trên sân Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf) vào lúc 23 giờ đêm nay (6/7).

Đây được xem là "phép thử" vô cùng quan trọng cho tham vọng vô địch của thầy trò Huấn luyện viên Gareth Southgate.

Trước cuộc chạm trán này, Tam sư được nhận định là gặp nhiều thuận lợi khi mà đối thủ của họ từ vòng bảng đến vòng 1/8 đều không được đánh giá cao.

[Linh 1: Xem trực tiếp Anh-Thụy Sĩ tại tứ kết EURO 2024]

Tuy nhiên, dàn sao của Anh lại có phần gây thất vọng khi thi đấu nhạt nhòa và phải rất chật vật mới giành quyền đi tiếp.

Điển hình là trận gặp Slovakia ở tứ kết. Trận đấu mà Anh được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng lại phải chật vật mới có được chiến thắng ngược dòng 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Jude Bellingham (90+5) và Harry Kane (hiệp phụ).

Trong khi đó, Đội tuyển Thụy Sĩ vẫn đang thi đấu ổn định. Họ giành vị trí nhì bảng A với thành tích bất bại, trong đó có trận hòa đáng tiếc trước Đức ở lượt cuối.

[Link 2: Trực tiếp trận Anh-Thụy Sĩ quyết đấu tại EURO 2024]

Tiếp đến ở vòng 1/6, đoàn quân của Huấn luyện viên Murat Yakin đã trình diễn lối chơi khoa học và khép lại bằng chiến thắng 2-0 để biến Italy thành cựu vô địch EURO.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, Thụy Sĩ chắc chắn sẽ là đối thủ không hề dễ dàng với Đội tuyển Anh trong màn đối đầu trực tiếp đêm nay./.