Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương các cá nhân tham gia kể chuyện dưới cờ về học tập và làm theo Bác

Sáng 20/5, ngay sau lễ chào cờ đầu tuần, Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã khen thưởng cá nhân kể chuyện dưới cờ về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh, việc tham gia kể chuyện dưới cờ về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc học tập để rèn luyện lòng yêu nước, thương dân, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào. Hành động cao nhất của học tập theo Bác không chỉ học để hiểu, học để biết, học để kể chuyện, mà học để sống, để hành động, để biến tất cả những điều ấy thành năng lượng tích cực trong cuộc đời, để sống có ý nghĩa; học là để trang bị đạo đức, phẩm chất cần để sống tốt hơn, mỗi ngày làm việc có ý nghĩa hơn

Nhấn mạnh Lễ khen thưởng các cá nhân kể chuyện dưới cờ rất có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Nên tin tưởng mỗi cán bộ, đảng viên sẽ thẩm thấu, thu nhận được những giá trị to lớn qua việc kể chuyện dưới cờ về học tập và làm theo Bác.

Đồng chi Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh khen thưởng các cá nhân kể chuyện dưới cờ về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh cũng gợi mở và mong muốn, những cá nhân được kể chuyện dưới cờ tiếp tục tìm tòi, cố gắng tìm ra những vấn đề để kể chuyện dưới cờ hay hơn. Đồng thời, cố gắng học Bác và đối chiếu với bản thân mình, trăn trở với đất nước, với Thành phố, để đóng góp dù là bé nhỏ nhưng góp phần làm cho xã hội tốt hơn.

Tại buổi lễ, 47 cá nhân tham gia kể chuyện dưới cờ về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn từ tháng 5/2023 đến tháng 4/2024 đã được Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương, khen thưởng./.