Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình dự Ngày hội Đại đoàn kết tại tỉnh Thanh Hoá

Hoà chung không khí kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), sáng 17/11, đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đã về dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với Nhân dân và cán bộ thôn Minh Tiến, xã Ngọc Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá.

Đồng chí Lê Hải Bình, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại Ngày hội.

Vui mừng về dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Minh Tiến, đồng chí Lê Hải Bình nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội, trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân của địa phương.

Đồng chí Lê Hải Bình nhấn mạnh: Đoàn kết là một truyền thống quý báu, được hun đúc trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của Nhân dân ta, làm nên sức mạnh vô địch của dân tộc Việt Nam. Trong 92 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc luôn là nguồn lực quan trọng và mạnh mẽ nhất để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Lê Hải Bình bày tỏ mong muốn, bà con thôn Minh Tiến tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phát triển kinh tế, thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ nhau để mọi người, mọi nhà ngày càng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Bà con đoàn kết, gắn bó, xây dựng gia đình, cộng đồng không chỉ để phát triển kinh tế, mà còn gìn giữ những giá trị truyền thống văn hóa, đạo lý tốt đẹp của gia đình, dòng họ; động viên con cháu chăm ngoan, học giỏi.

Đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Sơn và huyện Ngọc Lặc tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ để thôn Minh Tiến ngày càng phát triển, để đời sống của người dân được cải thiện và nâng cao, bộ mặt khu dân cư thêm khởi sắc, tiến bộ.

Đồng chí Lê Hải Bình tặng quà cho thôn Minh Tiến.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình đã trao quà cho khu dân cư thôn Minh Tiến và trao quà cho 5 hộ gia đình chính sách của thôn. Cũng tại Ngày hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá đã trao quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thôn./.