Các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng ngành tuyên giáo

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban tiếp tục quan tâm, đồng hành, có nhiều ý kiến đóng góp với Ban Tuyên giáo Trung ương và ngành tuyên giáo trong thời gian tới.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều 16/1, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã chủ trì buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Ban qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Cùng dự có đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực; các đồng chí Phó trưởng ban: Phan Xuân Thủy, Lê Hải Bình, Trần Thanh Lâm và đại diện lãnh đạo một số vụ, đơn vị trong cơ quan.

Tại cuộc gặp mặt, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đã thông tin với các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban những kết quả nổi bật của ngành và Ban Tuyên giáo Trung ương trong năm 2022, những vấn đề đặt ra và phương hướng nhiệm vụ cơ bản của công tác tuyên giáo thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Năm 2022, tình hình thế giới, khu vực và trong nước có nhiều biến động nhanh, phức tạp, khó lường, khó dự báo, trong đó có những vấn đề mới chưa có tiền lệ tác động đến công tác tư tưởng; diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 ảnh hưởng đến việc triển khai nhiệm vụ công tác tuyên giáo… Trong bối cảnh đó, với sự tâm huyết, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong cơ quan, Ban Tuyên giáo Trung ương đã phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, hoàn thành tốt nhiệm vụ, được Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các ban, bộ, ngành và các địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Quý mão 2023, thay mặt tập thể lãnh đạo Ban và cán bộ, nhân viên cơ quan, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban cùng gia đình; mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, đồng hành, có nhiều ý kiến đóng góp với Ban Tuyên giáo Trung ương và ngành tuyên giáo trong thời gian tới.

Trong không khí cởi mở, chân tình, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đã trao đổi, bày tỏ quan điểm và kiến nghị về một số vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian qua; những vấn đề trọng tâm trong công tác tư tưởng; nhấn mạnh cần tiếp tục quyết liệt, linh hoạt hơn, không ngừng phát huy tính chủ động - đi trước một bước để định hướng dư luận, giải tỏa - tháo gỡ "điểm nghẽn", góp phần ổn định tư tưởng, tạo sự đồng thuận....