Bình Định: Tổ chức gặp mặt Câu lạc bộ nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh vừa tổ chức sinh hoạt thông tin định kỳ và gặp mặt hội viên Câu lạc bộ nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định thông tin tại buổi sinh hoạt thông tin định kỳ của Câu lạc bộ nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Theo đó, trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực diễn biến phức tạp, khó lường; cả nước và Bình Định gặp nhiều khó khăn, thách thức song Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã nỗ lực, quyết tâm cao, thực hiện đồng bộ, linh hoạt các giải pháp và đã đạt được những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. 19/19 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 8,57%, đứng thứ 37/63 tỉnh, thành trong nước; tổng thu ngân sách nhà nước đạt 16.551,8 tỷ đồng, vượt 35,6% dự toán năm, tăng 13,7% so với cùng kỳ; tổng vốn đầu tư toàn tỉnh đạt 46.942 tỷ đồng, tăng 10,8% so với cùng kỳ; tổng sản phẩm trên địa bàn bình quân đầu người ước đạt 70,7 triệu đồng/người, tăng 11,59%; các hoạt động văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của nhân dân trong tỉnh cơ bản ổn định.

Đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Định đã thông tin thêm về những kết quả nổi bật trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 và những kỳ vọng đối với những dự án lớn của tỉnh trong thời gian đến. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn chúc các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh và gia đình đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống./.