Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 31/01, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Tâm, thị xã Đông Hòa.

Đồng chí Bùi Thành Toàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tại Chương trình, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên đã trao tặng 50 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Những món quà mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Qua đây nhằm động viên, chia sẻ đối với các hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết vui vẻ, đầm ấm.

Đồng chí Bùi Thanh Toàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên chúc các gia đình được nhận quà Tết đón một mùa xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và thành công. Đồng chí cũng bày tỏ vui mừng trước những thay đổi của xã Hòa Tâm trong những năm gần đây, mong muốn bà con tiếp tục tin tưởng, ủng hộ và chung tay cùng với Đảng, chính quyền, các đoàn thể của địa phương xây dựng xã Hòa Tâm nói riêng, thị xã Đông Hòa nói chung ngày càng phát triển./.