Công đoàn Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo thăm, tặng quà Tết các hộ nghèo tại tỉnh Sơn La

Ngày 29/01, Đoàn công tác Công đoàn Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La. Tham gia Đoàn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn La, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, nhất là người có công với cách mạng, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng dân tộc thiểu số, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui xuân, đón Tết; phát huy tinh thần "tương thân, tương ái"; được sự đồng ý của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, ngày 29/01, Đoàn công tác Công đoàn Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Công đoàn Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Mường Thải.

Trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, Đoàn công tác đã trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các đoàn viên công đoàn Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo.

Mường Thải là xã thuần nông, địa bàn rộng, chia cắt, với 4 dân tộc Kinh, Thái, Mường, Dao, sinh sống tại 8 bản, đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo nhấn mạnh, giá trị quà tặng tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, tình cảm của cán bộ cơ quan gửi tặng đồng bào xã nhà; đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Mường Thải tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân phát triển kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; chăm lo cho đời sống cho bà con, nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo. Các cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh Sơn La tiếp tục tuyên truyền, vận động chung tay đóng góp ủng hộ xã xây dựng nông thôn mới, giúp đỡ người nghèo, học sinh nghèo của địa phương có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống...

Các hộ gia đình đặc biệt khó khăn của xã Mường Thải được nhận quà Tết tại Chương trình.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn La gửi lời cảm ơn tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức để địa phương có điều kiện thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội trên địa bàn./.