Sóc Trăng tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng

Lãnh đạo Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Sóc Trăng yêu cầu ban chỉ đạo 35 các cấp tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng và các chủ trương lớn của Trung ương…

Ngày 03/8, Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị, khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW.

Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo 35 các cấp đã triển khai đồng bộ, đổi mới phương thức nắm bắt tình hình tư tưởng, định hướng dư luận xã hội. Xây dựng lực lượng làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, cập nhật nhanh, chính xác thông tin chính thống, chính xác.

Thường trực Ban Chỉ đạo 35 tỉnh tham mưu, đề xuất và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Tỉnh ủy; chỉ đạo cấp huyện, tương đương tập trung đăng tải, chia sẻ, lan tỏa tin, bài, thông tin tích cực, chính thống kịp thời đến cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh; tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Sóc Trăng yêu cầu ban chỉ đạo 35 các cấp tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng và quản lý chặt chẽ cán bộ, đảng viên, nhất là trong kỷ luật phát ngôn, tham gia các trang mạng xã hội. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng và các chủ trương lớn của Trung ương.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Sóc Trăng phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Các cơ quan, đơn vị xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát việc triển khai, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; đánh giá chất lượng sinh hoạt chính trị, tư tưởng trong Đảng bộ tỉnh; thực hiện hiệu quả các chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nâng chất hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng; nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Dịp này, có 11 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW được tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng./.