Ngành Tuyên giáo Đắk Nông kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển

Ngày 08/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển (01/01/2004 - 01/01/2024).

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp, ngành Tuyên giáo Đắk Nông nói chung và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói riêng đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, có nhiều đóng góp quan trọng vào hành trình 20 năm xây dựng và phát triển của tỉnh, với những dấu ấn nổi bật, nhiều ý nghĩa.

20 năm qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông đã tham mưu ban hành 4 nghị quyết, 8 chỉ thị, 9 đề án, 36 chương trình hành động để lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trên lĩnh vực tuyên giáo. Đắk Nông là địa phương đầu tiên của cả nước đã thành lập Hội đồng Khoa học các ban Đảng Tỉnh ủy. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông cũng kịp thời dự báo tình hình, chủ động định hướng, "phủ xanh" thông tin tích cực, "pha loãng" thông tin tiêu cực. Toàn ngành chủ động đảm nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng được cấp ủy giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị hàng năm của địa phương...

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống, khẳng định niềm tự hào với thành quả ngành Tuyên giáo đạt được trong 20 năm qua, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh Đắk Nông vững mạnh về tư tưởng, chính trị, đạo đức. Đồng thời, các đại biểu cũng cho rằng, thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ngành tuyên giáo toàn tỉnh cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thống nhất, đổi mới cách nghĩ, cách làm, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu; đổi mới việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy định của Đảng; chủ động tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo, định hướng tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp, tham gia xây dựng văn kiện, định hướng công tác cổ động trực quan, khánh tiết phục vụ đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030./.