Đoàn kiểm tra Ban Chỉ đạo 35 Trung ương làm việc tại tỉnh Điện Biên

Ngày 7/10, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo 35 Trung ương đã có buổi làm việc, kiểm tra tại Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy Điện Biên về kết quả thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian qua.

Quang cảnh buổi làm việc.

Thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đáu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, từ năm 2019 đến nay, tỉnh Điện Biên đã ban hành nhiều văn bản nhằm cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết. Công tác tuyên truyền các thông tin tích cực, chính thống để chủ động đấu tranh, phản bác các thông tin sai sự thật, thông tin xấu độc, quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội được đẩy mạnh.

Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra Ban Chỉ đạo 35 Trung ương đã nắm bắt tình hình hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị, các vấn đề liên quan đến dân tộc, tôn giáo, công đoàn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, kiểm tra công tác nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết 35-NQ/TW; việc thể chế hóa, cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo, định hướng của Ban Chỉ đạo 35 Trung ương; kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác thông tin xấu độc, quan điểm sai trái, thù địch của Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy.

Các thành viên trong Đoàn cũng kiểm tra trực tiếp văn bản, tài liệu có liên quan và kiểm tra công tác thực chiến trên không gian mạng của các các đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy./.