Nam Định: Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Ngày 4/10, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch cho các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo, các bộ phận tham mưu giúp việc Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy và lãnh đạo các lực lượng nòng cốt của Ban Chỉ đạo 35 các huyện, thành, đảng ủy trực thuộc.

Các đại biểu dự Hội nghị tập huấn.

Để nâng cao chất lượng và hiệu quả trong triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”, Hội nghị đã triển khai 02 chuyên đề tập huấn rất cụ thể, thiết thực đối với việc triển khai nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo 35 các địa phương, đơn vị trong công tác chỉ đạo, tham mưu triển khai bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và tổ chức lực lượng đấu tranh phản bác với thông tin xấu độc, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thời gian qua, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn tỉnh Nam Định đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 các cấp ngày càng nền nếp. Công tác cung cấp thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận được triển khai kịp thời, hiệu quả.

Lãnh đạo Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh uỷ Nam Định phát biểu tại Hội nghị.

Trên cơ sở kết quả Hội nghị tập huấn, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Nam Định đề nghị các địa phương, đơn vị khẩn trương tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận Kết luận số 89-KL/TW ngày 25/7/2024 về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; đồng thời nghiên cứu cụ thể hóa những nội dung cốt lõi của các chuyên đề để vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong thời gian tới./.