Nghệ An: Tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 10/2024

Ngày 4/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 10/2024, định hướng một số nội dung cần đẩy mạnh tuyên truyền trong thời gian tới.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII diễn ra tại Hà Nội từ ngày 18 - 20/9. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; nghe thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Nghệ An 9 tháng năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm. 

Kết luận Hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã định hướng một số nội dung tuyên truyền trọng tâm trong thời gian tới. Theo đó, ngoài những nội dung đã được quán triệt tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo các cấp và đội ngũ Báo cáo viên cần tiếp tục tuyên truyền, quán triệt các chủ trương mới của Trung ương, của Tỉnh ủy; đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền các cấp và các tầng lớp nhân dân về phòng, chống thiên tai, chủ động các phương án ứng phó, khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nghệ An định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.

Đồng thời, tuyên truyền các hoạt động đối ngoại quan trọng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tuyên truyền các ngày lễ lớn, sự kiện kỷ niệm quan trọng của đất nước, trọng tâm là kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống các ban Đảng, Văn phòng cấp ủy và 76 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng; kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam...