Bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên 35 Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình

Sáng 10/11, Ban Chỉ đạo 35 Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên 35 cấp Khối.

Dự Hội nghị có gần 150 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối; các đồng chí cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo của các đảng ủy, chi ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối; thành viên Tổ giúp việc và cộng tác viên 35 của Khối.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt chuyên đề "Vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên khi tham gia mạng xã hội và việc tăng cường công tác chỉ đạo, quản lý, chấn chỉnh hoạt động báo, tạp chí, trang thông tin điện tử, mạng xã hội trong giai đoạn hiện nay". Trong đó, phân tích, thảo luận những vấn đề chung về mạng xã hội; quy định về việc ứng xử trên mạng xã hội; kỹ năng tiếp xúc với cơ quan báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông.

Đây là những nội dung rất thiết thực, gắn liền với công việc mà các cán bộ, đảng viên tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Khối đang xử lý hàng ngày; đặc biệt thiết thực với việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và đấu tranh với quan điểm sai trái, thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình phát biểu tại Hội nghị.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình đề nghị các đại biểu tiếp tục phổ biến sâu rộng các nội dung kiến thức thu nhận được; đồng thời là nhân tố tham gia mạng xã hội có trách nhiệm, tham gia lan tỏa thông tin tích cực trên mạng xã hội; chủ động, tích cực đấu tranh với những thông tin xấu độc, thông tin không chính xác trên mạng xã hội; quan tâm theo dõi mạng xã hội, nắm bắt thông tin phục vụ công tác tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao...