Bồi dưỡng, cập nhật những vấn đề lý luận và thực tiễn mới cho hệ thống tuyên giáo Thủ đô

Ngày 23/12, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức Lớp bồi dưỡng, cập nhật những vấn đề lý luận và thực tiễn mới năm 2022 cho các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn, cán bộ, chuyên viên phòng lý luận chính trị-lịch sử Đảng của hệ thống tuyên giáo Thủ đô; lãnh đạo trung tâm chính trị các quận, huyện, thị xã của thành phố Hà Nội.

Quang cảnh Lớp bồi dưỡng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2022 và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể đối với cán bộ, công chức Thành phố Hà Nội.

Lớp bồi dưỡng có mục đích trang bị cho đội ngũ làm công tác tuyên giáo, giáo dục lý luận chính trị trên địa bàn Thủ đô những vấn đề lý luận và thực tiễn mới trong thời gian qua, góp phần thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng thời gian tới.

Trong thời gian một ngày, các học viên được nghe các chuyên gia của Viện Khoa học xã hội và Nhân văn quân sự (Bộ Quốc phòng) và Viện Nghiên cứu chiến lược (Bộ Công an) truyền đạt các chuyên đề “Nhận diện những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và một số giải pháp phòng, chống trong giai đoạn hiện nay”; “Tình hình thế giới và khu vực năm 2022, dự báo năm 2023 và yêu cầu công tác tư tưởng, tuyên giáo”./.