Chú trọng quảng bá hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua các tác phẩm văn học nghệ thuật

Đây là một trong những yêu cầu được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh tại buổi họp mặt hội viên Hội văn học – nghệ thuật tỉnh năm 2022 do Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phối hợp UBND tỉnh tổ chức ngày 21/12.

Đồng chí Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu tham dự đã chia sẻ, trao đổi với lãnh đạo tỉnh về những kết quả đạt được trong năm vừa qua, làm rõ những khó khăn trong việc triển khai các hoạt động của Hội. Các đại biểu cũng bày tỏ mong muốn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn cho hoạt động văn học – nghệ thuật trên địa bàn trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Xinh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu yêu cầu các cơ quan, đơn vị ưu tiên bố trí nguồn lực và tạo điều kiện thuận lợi về kinh phí cho Hội Văn học - Nghệ thuật và đội ngũ văn nghệ sĩ hoạt động hiệu quả.

Bên cạnh đó, Hội cần nâng cao chất lượng hoạt động văn học - nghệ thuật tỉnh trong tình hình mới; tuyên truyền tích cực hội viên, văn nghệ sĩ tích cực tham gia Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí với chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giai đoạn 2022-2025. Nghiên cứu giải pháp phù hợp để thu hút các ngòi bút trẻ; tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế cuộc sống của người dân, từ đó để sáng tác nên các tác phẩm đậm chất về cuộc sống, văn hóa, con người tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động văn học, nghệ thuật năm 2022.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tặng Bằng khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động văn học, nghệ thuật năm 2022./.