Đoàn đại biểu ngành Tuyên giáo toàn quốc tìm hiểu thực tế tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 22/12, trong khuôn khổ Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, các đại biểu đã đi tìm hiểu thực tế và nghiên cứu các mô hình, công trình trọng điểm của Thành phố.

Các đại biểu tham quan tại Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đại biểu đã đến tham quan thực tế tại Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh và trải nghiệm tuyến Metro số 1 đang vận hành thử.

Đồng chí Lê Hải Bình bày tỏ vui mừng trước sự phục hồi của Thành phố Hồ Chí Minh sau những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và tác động của tình hình suy thoái của kinh tế thế giới. Đồng thời tin tưởng với nỗ lực và truyền thống của mình, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục vươn mình trong thời gian tới để xứng đáng là đầu tàu về kinh tế, khoa học – công nghệ… của cả nước.

Cùng ngày, Đoàn cán bộ tuyên giáo do đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn, đã đến tìm hiểu thực tế và tham quan Trung tâm Điều hành giao thông thông minh Thành phố Hồ Chí Minh, kết hợp tìm hiểu quá trình xây dựng và vận hành đường hầm sông Sài Gòn.

Đoàn cán bộ tuyên giáo do đồng chí Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn, đã tham quan, tìm hiểu về cảng Tân Cảng Cát Lái, nghe giới thiệu về phương thức điều hành, vận hành của Tân Cảng Cát Lái thông qua những ứng dụng chuyển đổi số.

Các đại biểu tham quan Trung tâm Điều hành giao thông thông minh Thành phố Hồ Chí Minh.
Các đại biểu tham quan trung tâm điều hành Tân Cảng Cát Lái.