Trao tặng 02 Tủ sách điện tử cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 22/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức chương trình trao đổi, làm việc và trao tặng “Tủ sách Chi bộ điện tử” và “Tủ sách bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”.

Lãnh đạo Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật trao tặng 2 tặng tủ sách cho đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

Việc trao tặng hai Tủ sách sẽ cung cấp nguồn tư liệu chính thức, chính thống để Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế tham khảo, nghiên cứu, học tập, vận dụng; từ đó có những hiểu biết, nhận thức đúng đắn, đồng thời góp phần lan tỏa những giá trị to lớn về đạo đức, văn hóa, tư tưởng Hồ Chí Minh; về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; về nghiệp vụ công tác Đảng; những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong việc học và làm theo Bác...

Thông qua lễ trao tặng cũng giúp cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế có hướng đổi mới trong xuất bản các ấn phẩm trong thời gian tới nhằm đáp ứng thuận tiện nhu cầu đọc, lưu trữ đa phương tiện của cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần nâng cao văn hóa đọc.

Lãnh đạo Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát biểu tại buổi làm việc.

Là một trong những nhà xuất bản đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, trong những năm vừa qua, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã đầu tư trang thiết bị, thực hiện số hóa các ấn phẩm đã xuất bản và ra mắt bạn đọc hệ thống xuất bản và phát hành sách điện tử trực tuyến Stbook.vn, đồng thời xây dựng và ra mắt nhiều tủ sách điện tử. Tủ sách Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Tủ sách Chi bộ điện tử là 2 trong số các tủ sách điện tử do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát hành, cùng với Tủ sách Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tủ sách Thanh niên học và làm theo Bác; Tủ sách Công an nhân dân học tập và làm theo Bác...