Trà Vinh: Tổ chức Họp mặt báo chí, văn nghệ sĩ và đội ngũ trí thức nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Lãnh đạo Tỉnh uỷ Trà Vinh đề nghị lực lượng báo chí, văn nghệ sĩ, đội ngũ trí thức cần quyết tâm cao, tiếp tục nỗ lực đổi mới, hành động quyết liệt, hiệu quả hơn.

Chiều ngày 30/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh tổ chức gặp mặt đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ và đội ngũ trí thức nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Trong không khí ấm áp những ngày đầu năm mới, các đại biểu được nghe đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật, Trường Chính trị tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Khoa học và Công nghệ… báo cáo những kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2022. Lãnh đạo UBND tỉnh Trà Vinh đã giải trình những kiến nghị, tháo gỡ khó khăn nhằm tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Trà Vinh nhấn mạnh: Năm 2023 là năm bản lề quyết định thắng lợi việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ 05 năm (2020 - 2025), toàn Đảng bộ cũng như các cấp các ngành, trong đó có lực lượng báo chí, văn nghệ sĩ, đội ngũ trí thức cần quyết tâm cao, tiếp tục nỗ lực đổi mới, hành động quyết liệt, hiệu quả hơn. Phấn đấu từng bước xây dựng đội ngũ báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Lâm Minh Đằng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Trà Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đặc biệt, các văn nghệ sĩ, trí thức phải là những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, truyền cảm hứng khơi dậy trong giới trẻ về cội nguồn về văn hóa truyền thống của dân tộc, của địa phương, về lý tưởng phụng sự quốc gia độc lập, tự cường, thịnh vượng. Đội ngũ báo chí tiếp tục đồng hành phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng, thực sự là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền các cấp với Nhân dân, góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch năm 2023./.