Tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 13/10, Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Phú Yên tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”.

Báo cáo viên giới thiệu khái quát những nội dung cơ bản trong tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi sinh hoạt chính trị.

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu được nghe Báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên giới thiệu khái quát những nội dung cơ bản của tác phẩm; ý nghĩa của tác phẩm và những nhiệm trọng tâm để tiếp tục đưa nội dung, tư tưởng của tác phẩm sâu rộng trong các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân; từ đó khơi dậy niềm tin, ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Ngoài ra, trong khuôn khổ buổi sinh hoạt còn có 6 bài tham luận của các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối được trình bày, góp phần phân tích sâu sắc thêm những nội dung, vấn đề liên quan đến tác phẩm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thiết thực tại cơ quan, đơn vị để thực hiện hiệu quả những nội dung, tư tưởng, quan điểm được chỉ dẫn trong tác phẩm.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chính trị, tư tưởng.

Việc tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng nhằm giúp cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Phú Yên củng cố thêm nhận thức, bản lĩnh, niềm tin vào chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, từ đó phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.