Đồng Nai: Tập trung tuyên truyền kết quả Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII

Sáng 12/10, Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức Hội nghị triển khai thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6 (khóa XIII).

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 14 điểm cầu các huyện ủy, thành ủy, các đảng ủy trực thuộc tỉnh với tổng số gần 2.200 đại biểu tham dự.

Quang cảnh Hội nghị.

Thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6 (khóa XIII) đến cán bộ, đảng viên trong tỉnh, đồng chí Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai cho biết, sau 7 ngày làm việc (từ ngày 3 đến 9/10), dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra.

Nhấn mạnh những nội dung cơ bản được quyết nghị tại Hội nghị Trung ương 6 khoá XIII, đồng chí Phạm Xuân Hà khẳng định: Các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng và các đồng chí tham dự Hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào các báo cáo. Bộ Chính trị đã họp, thảo luận để tiếp thu ý kiến thảo luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau. Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thống nhất cao nội dung ý kiến tiếp thu và giải trình của Bộ Chính trị, thông qua những nội dung cơ bản các văn kiện của Hội nghị Trung ương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đồng Nai nghe thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6 khoá XIII tại điểm cầu Tỉnh uỷ..

Sau Hội nghị triển khai thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 6 khóa XIII, đồng chí Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm đề nghị các cấp ủy đảng trong tỉnh tập trung tuyên truyền, triển khai sâu rộng kết quả Hội nghị Trung ương 6 (khóa XIII) trong toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên cùng các tầng lớp nhân dân. Qua đó, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân, ra sức thực hiện có hiệu quả các quyết nghị của Ban chấp hành Trung ương Đảng tại Hội nghị Trung ương 6./.