Link xem trực tiếp Tây Ban Nha 'đại chiến' Italy tại EURO 2024

Trận "đại chiến" giữa Tây Ban Nha và Italy không chỉ mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng B mà còn xác định xem đội bóng nào sẽ sớm giành quyền vào vòng knock-out EURO 2024.

Tây Ban Nha hay Italy sẽ giành chiến thắng để sớm vào vòng 1/8 EURO 2024. (Nguồn: Getty Images)

Trận cầu tâm điểm tại vòng bảng EURO 2024 hôm nay (20/6) chính là trận "đại chiến" giữa Tây Ban Nha và Italy ở lượt trận thứ 2 bảng B.

Màn so tài đỉnh cao được chờ đợi giữa Tây Ban Nha và Italy sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 21/6 trên sân Arena AufSchalke (Gelsenkirchen).

Tây Ban Nha và Italy cùng khởi đầu thuận lợi bằng những chiến thắng trong ngày ra quân. Tây Ban Nha đánh bại Croatia 3-0, trong khi Italy ngược dòng vượt qua Albania 2-1.

[Link 1: Xem trực tiếp Tây Ban Nha 'đại chiến' Italy ở EURO 2024]

Thế nên, trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italy không chỉ mang tính chất quyết định ngôi đầu mà còn xác định xem đội bóng nào sẽ sớm giành quyền vào vòng knock-out.

Trước trận đấu này, Italy và Tây Ban Nha từng chạm trán nhau đến 40 lần, trong đó Tây Ban Nha thắng 15, hòa 13, và thua 12 trận.

Ở 5 lần đối đầu gần nhất, Tây Ban Nha thắng 3 trận và hòa 2 trận. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng các vòng chung kết EURO thì ưu thế đang nghiêng về đoàn quân áo Thiên thanh với hai chiến thắng gần nhất năm 2016 và 2021.

[Link 2: Tây Ban Nha-Italy quyết đấu tranh vé vòng 1/8 EURO 2024]

Về phong độ, người Italy cũng có phần nhỉnh hơn với 4 trận thắng, 1 hòa trong 5 trận gần nhất, còn Tây Ban Nha thắng 3, hòa 1, thua 1.

Với những gì đã thể hiện, cả hai đội Tây Ban Nha và Italy hứa hẹn sẽ mang đến cuộc so tài đỉnh cao mà tất cả đều đang mong đợi./.