Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 20/6: Tâm điểm Tây Ban Nha-Italy

Ở loạt trận đêm 20/6 và rạng sáng 21/6, Tây Ban Nha sẽ đại chiến Italy ở trận cầu tâm điểm lượt trận thứ 2 EURO 2024, trong khi Đan Mạch chạm trán Anh.

Tây Ban Nha quyết đấu Italy tranh vé sớm vào vòng knock-out EURO 2024. (Nguồn: UEFA)

Trận cầu tâm điểm tại vòng bảng EURO 2024 hôm nay (20/6) chính là trận "đại chiến" giữa Tây Ban Nha và Italy ở lượt trận thứ 2 bảng B.

Màn so tài đỉnh cao được chờ đợi giữa Tây Ban Nha và Italy sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 21/6 trên sân Arena AufSchalke (Gelsenkirchen).

Tây Ban Nha cùng với Đức chính là hai đội giàu thành tích nhất với 3 chức vô địch EURO. Họ cũng đang rất khát khao được nâng cao chiếc cúp thứ tư trong lịch sử.

Trong khi đó, Italy cũng từng hai lần đăng quang và hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Tây Ban Nha và Italy đã khởi đầu thuận lợi bằng những chiến thắng trong ngày ra quân. Thế nên, trận đấu này không chỉ mang tính chất quyết định ngôi đầu mà còn xác định xem đội bóng nào sẽ sớm giành quyền đi tiếp.

Tây Ban Nha đang cho thấy những thay đổi khi họ chấp nhận kiểm soát ít bóng hơn nhưng lại có được hiệu quả cao hơn. Italy cũng dần khẳng định vị thế của mình sau những nghi ngờ về sức mạnh trước khi giải đấu diễn ra.

Với những gì đã thể hiện, cả hai đội Tây Ban Nha và Italy hứa hẹn sẽ mang đến cuộc so tài đỉnh cao mà tất cả đều đang mong đợi.

Tuy nhiên, trước khi trận Tây Ban Nha-Italy diễn ra, bảng C sẽ tiếp tục guồng quay với hai trận đấu: Slovenia gặp Serbia trong khi Anh đối đầu Đan Mạch.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Slovenia và Serbia sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay 20/6 trên sân Allianz Arena (Munich).

Trận đấu tâm điểm của bảng C giữa Đan Mạch và Anh tổ chức tại sân Waldstadion (Frankfurt) vào lúc 23 giờ tối 20/6.

Ở bảng đấu này, Anh đang dẫn đầu với 3 điểm nhờ chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Serbia ở ngày ra quân. Thế nên, Tam sư sẽ sớm giành vé đi tiếp nếu đánh bại Đan Mạch.