Đánh bại Atletico, Real đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona

Giành chiến thắng 2-1 trước Atletico, Real Madrid không chỉ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay kình địch Barcelona mà còn nối dài chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa lên con số 9.

Real Madrid đánh bại Atletico để đòi lại ngôi đầu. (Nguồn: Realmadrid)

Real Madrid tiếp tục thi đấu thăng hoa để xuất sắc giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Atletico Madrid ở trận cầu tâm điểm vòng 6 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Rodrygo và Federico Valverde đã tỏa sáng khi thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho Real Madrid.

Rodrygo phá vỡ thế cân bằng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 sau đường cú bấm bóng thuận lợi của Aurelien Tchouameni.

Đến phút 36, Federico Valverde đã có mặt đúng lúc để đá bồi sau tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Vinicius Junior, nâng tỷ số lên 2-0.

[Real Madrid giành chiến thắng đậm ngay trên sân của Celta Vigo]

Trong khi đó, Atletico Madrid phải chờ đợi đến phút 83 mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của Mario Hermoso, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với chiến thắng này, Real Madrid giành được 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ Barcelona.

Đáng chú ý, kết quả này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti giành trận thắng thứ 9 liên tiếp kể từ đầu mùa giải.

Thành tích này giúp Real trở thành đội bóng duy nhất trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu làm được điều này ở mùa giải 2022-23./.

Huy Khánh (Vietnam+)