Premier League: Man City lên ngôi đầu, Tottenham thắng hủy diệt

Manchester City lần đầu tiên leo lên ngôi đầu Premier League mùa này sau trận thắng Wolverhampton, trong khi Son Heung-min tỏa sáng để giúp Tottenham thắng hủy diệt.

Haaland tiếp tục ghi bàn để giúp Man City lên ngôi đầu. (Nguồn: Getty Images)

Manchester City đã không quá khó khăn để giành trọn 3 điểm khi có chiến thắng 3-0 trước Wolverhampton Wanderers tại vòng 7 Premier League.

Bộ ba trên hàng công của Man City là Jack Grealish, Erling Haaland và Phil Foden cùng nhau lập công để mang chiến thắng về cho nhà đương kim vô địch.

Đáng chú ý, với bàn thắng vào lưới Wolves, Haaland tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận sân khách liên tiếp ở Premier League.

Chân sút người Na Uy cũng đang sở hữu 11 bàn thắng sau 7 trận tại giải đấu cao nhất nước Anh. Và nếu tính trên mọi đấu trường thì anh có tổng cộng 14 bàn sau 10 trận.

[Antony và Rashford tỏa sáng, M.U chặn đứng mạch toàn thắng của Arsenal]

Còn với Man City, chiến thắng này giúp họ lần đầu tiên tạm vươn lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Man City hiện có 17 điểm, nhiều hơn Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu hơn một trận.

Son Heung-min tỏa sáng với một hat-trick. (Nguồn: Getty Images)

Cũng ở loạt trận đêm qua, Tottenham đã giành chiến thắng hủy diệt 6-2 trước Leicester City nhờ đêm thi đấu thăng hoa của Son Heung-min.

Chân sút người Hàn Quốc chỉ vào sân ở phút 59 nhưng đã tỏa sáng với một hat-trick ở cuối trận để giúp đội nhà chiến thắng.

Trước đó, Harry Kane, Eric Dier và Rodrigo Bentancur cùng nhau lập công để giúp Tottenham dẫn ngược 3-2 sau 47 phút thi đấu.

Với trận thắng đậm này, Tottenham cũng đang nắm trong tay 17 điểm, nhưng tạm xếp thứ 2 sau Man City do kém hơn đối thủ về chỉ số phụ.

Huy Khánh (Vietnam+)