Sóc Trăng: Tổ chức Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngoài việc gặp gỡ, tri ân, biểu dương những tập thể, cá nhân xuất sắc, Chương trình giao lưu góp phần lan tỏa giá trị tích cực trong học tập và làm theo Bác đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và mỗi người dân...

Ngày 12/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng phối hợp với Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức giao lưu điển hình tiêu biểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Quang cảnh Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Lâm Tấn Hòa, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Sóc Trăng cho biết, qua chặng đường 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", với tinh thần, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phát triển đất nước, quê hương ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã vượt qua khó khăn, thách thức vươn lên đạt nhiều kết quả to lớn. Trong quá trình thực hiện đã có hàng trăm tập thể, hàng ngàn cá nhân xuất sắc trong lao động, sản xuất, học tập, công tác, trong các hoạt động của cộng đồng. Từ những ý tưởng đổi mới, sáng tạo, những cách làm hay, kinh nghiệm quý của những điển hình tiêu biểu giúp chúng ta càng hiểu rõ và trân trọng hơn những giá trị chân, thiện, mỹ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại Chương trình giao lưu, 2 tập thể và 6 cá nhân đại diện cho hàng trăm tập thể và hàng ngàn cá nhân điển hình trong học tập và làm theo gương Bác trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã chia sẻ nhiều câu chuyện đẹp, nhiều mô hình hay cống hiến cho cộng đồng. Trên từng lĩnh vực, trên từng cương vị công tác, mỗi điển hình đều có những mô hình hay, những việc làm ý nghĩa, góp phần xây dựng tỉnh ta ngày càng phát triển. Những cảm xúc sâu lắng qua từng dòng chia sẻ, những thông điệp ý nghĩa được bày tỏ về tinh thần trách nhiệm với nhân dân, với công việc được giao, hay về tình yêu thương con người, tinh thần sẻ cơm nhường áo, tương thân tương ái của dân tộc. Qua đó đã động viên, khích lệ, cổ vũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh tiếp tục thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị cũng như Chuyên đề năm 2023.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

Nhằm động viên, khích lệ điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng đã trao giấy khen cho 7 tập thể, 14 cá nhân tiêu biểu./.