Ra mắt không gian sách lý luận chính trị bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Ngày 14/4, đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự Lễ ra mắt Không gian sách lý luận chính trị bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tại Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong (Hà Nội).

Các đại biểu cắt băng khánh thành Không gian sách lý luận chính trị bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ hai (21/4/2023), thực hiện quan điểm chỉ đạo “Khắc phục tình trạng ngại học, lười học lý luận chính trị trong cán bộ, đảng viên" đã được nêu trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

Không gian sách gồm gần 1.000 tựa sách giấy và các phương tiện phục vụ nhu cầu sách nói, sách điện tử. Các ấn phẩm đều do Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản, phát hành, được chia thành các mảng đề tài: Các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sách viết về Người; sách về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong giai đoạn hiện nay; sách về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; sách về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng...

Các ấn phẩm trong Không gian sách đều có giá trị về lý luận và thực tiễn, được biên soạn bởi các tác giả là những học giả, chuyên gia uy tín và do các cơ quan nghiên cứu lý luận hàng đầu của Đảng chỉ đạo biên soạn, như: Ban Tuyên giáo Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận Trung ương, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng…

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Không gian sách lý luận chính trị bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Thông qua Không gian sách, độc giả là các cán bộ, học viên, nhân viên Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong nói riêng và các tầng lớp Nhân dân nói chung sẽ có cơ hội được tiếp cận, khai thác, sử dụng nguồn thông tin chính thống của Đảng, Nhà nước, có được những hiểu biết, nhận thức đúng đắn, đầy đủ về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Không gian sách sẽ thường xuyên được cập nhật, bổ sung để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc./.