Quảng Ngãi: Tổ chức Chung khảo Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2022

Chiều 7/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức Chung khảo Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2022.

Quang cảnh Hội thi.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn được Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phát động trong thời gian hơn 1 tháng, thu hút nhiều thí sinh cán bộ đoàn là báo cáo viên, tuyên truyền viên tiêu biểu của các cấp bộ đoàn trong tỉnh. Hội thi năm nay tập trung vào nhấn mạnh chủ đề Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng và chuyển đổi số trong thanh niên. Hội thi có sự tham gia của 8 báo cáo viên thuộc các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc được chọn từ 16 thí sinh tham gia thi vòng sơ khảo.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp bộ đoàn tỉnh Quảng Ngãi, thúc đẩy các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ gắn với việc thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 -2027 đề ra; góp phần củng cố, tăng cường niềm tin đối với Đảng, với chế độ; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tuổi trẻ của tỉnh.

Đồng thời, qua Hội thi có thể đánh giá một cách thực chất năng lực, trình độ, khả năng của báo cáo viên, tuyên truyền viên của các cấp bộ Đoàn để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Tại vòng chung khảo, các thí sinh trải qua 2 phần thi: Tự giới thiệu, thuyết trình chuyên đề và phần thi trả lời câu hỏi ứng xử. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích./.