Quảng Nam: Tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh năm 2023

Trong hai ngày 18 và 19/10, Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Quảng Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2023, với sự tham dự của 16 thí sinh đạt thành tích xuất sắc sau khi trải qua các hội thi được tổ chức ở 4 Khối thi đua với sự tham gia của 65 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối.

Phần thi của thí sinh tại vòng chung kết Hội thi.

Qua các phần tranh tài sôi nổi, các thí sinh đến từ 16 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam, với kiến thức sâu rộng và kỹ năng của mình, đã truyền tải, cung cấp cho khán giả nhiều nội dung quan trọng, sâu sắc, mang tính thời sự, thực tế tại cơ quan, đơn vị, mỗi ngành; đang được các cấp ủy đảng tập trung lãnh chỉ đạo, được dư luận và nhân dân quan tâm.

Đó là các nội dung cốt lõi trong nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025; các nội dung quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 9 giải Khuyến khích.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam trao giải Nhất Hội thi.

Hội thi đã thành công tốt đẹp, trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, quần chúng toàn Đảng bộ Khối. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của các cấp ủy đảng, của mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng về vai trò, vị trí, trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng nói chung và tuyên truyền nói riêng./.