Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình thăm, chúc mừng Bệnh viện 19-8

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), ngày 26/2, đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lê Hải Bình đã trân trọng gửi đến các cán bộ chiến sĩ, các y bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện 19-8 nói riêng và toàn thể đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, nhân viên y tế CAND những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Qua nghe báo cáo tình hình và kết quả công tác khám, chữa bệnh của Bệnh viện 19-8 thời gian qua, đồng chí Lê Hải Bình ghi nhận, đánh giá cao đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại đây đã đạt nhiều thành tích trong công tác chăm sóc sức khỏe cán bộ chiến sĩ và nhân dân. Các cán bộ, nhân viên y tế được đào tạo cơ bản, say mê với nghề, trách nhiệm cao với công việc. Cơ sở vật chất bệnh viện đã và đang được Bộ Công an quan tâm đầu tư, với quy hoạch quy mô, hiện đại cùng trang thiết bị, máy móc, kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng ngày càng hiệu quả công tác khám, chữa bệnh.

Xúc động khi cảm nhận được ở các thầy thuốc các bệnh viện nói chung, trong đó có đội ngũ thầy thuốc CAND nói riêng, đã luôn vượt lên mọi khó khăn vất vả, sẵn sàng có mặt bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào khi người bệnh cần, đồng chí Lê Hải Bình đề nghị, Bệnh viện 19-8 tiếp tục phát huy cao độ những thành tựu đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, làm tốt hơn nữa công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an tin cậy, giao phó.

Đồng chí Lê Hải Bình trò chuyện, động viên các y, bác sỹ Khoa Hồi sức tích cực và chống độc, Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Hải Bình và đoàn công tác đã đi thăm cơ sở vật chất, thăm hỏi, động viên các y bác sĩ một số khoa chuyên môn./.