Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân huyện Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang)

Ngày 5/9, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự Lễ khánh thành và bàn giao công trình “Đầu tư các tuyến ống nước sinh hoạt trên địa bàn huyện Tân Phú Đông” cho huyện Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang).

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình.

Công trình đường ống nước sinh hoạt tại huyện Tân Phú Đông gồm 8 tuyến đường ống nước ở 5 xã thuộc huyện cù lao Tân Phú Đông, dài 13 km, tổng kinh phí khoảng 3 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ vui mừng khi chỉ trong một thời gian rất ngắn, công trình xây dựng các tuyến ống nước sinh hoạt trên địa bàn 5 xã của huyện Tân Phú Đông đã hoàn thành và đưa vào khai thác. Qua đó giúp bà con thuộc các xã Tân Phú, Tân Thạnh, Phú Thạnh, Phú Đông, Phú Tân có thêm nguồn nước sạch để sử dụng, nâng cao điều kiện sống, góp phần xây dựng nông thôn mới của huyện Tân Phú Đông ngày càng văn minh, hiện đại.

Việc đầu tư xây dựng và đưa công trình đường ống nước trên địa bàn huyện Tân Phú Đông vào phục vụ người dân ngày hôm nay là một trong những minh chứng sinh động cho những bước phát triển của địa phương, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Chính quyền huyện Tân Phú Đông, sự chung tay của các doanh nghiệp trong công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương mong sẽ có ngày càng nhiều cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành với chính quyền các cấp để có nhiều hơn nữa những công trình phục vụ sinh hoạt, nâng cao đời sống cho bà con nơi đây trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa trao quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Trung ương và đơn vị tài trợ đã tặng 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại các xã Tân Phú, Tân Thạnh và Phú Thạnh./.