Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại tỉnh Nam Định

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023, ngày 10/1, đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Nam Vân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Đồng chí Lại Xuân Môn trao tặng quà cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở xã Nam Vân. Ảnh: Báo Nam Định.

Đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; hỗ trợ 80 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lại Viết Xíu (67 tuổi), xóm 3 Vân Cát là thương binh nặng hạng 1/4, hiện đang ở nhà cấp 4 đã xuống cấp.

Phát biểu tại buổi trao, tặng quà, đồng chí Lại Xuân Môn đánh giá cao các kết quả đạt được trong công tác giảm nghèo, an sinh xã hội, thực hiện đúng, đủ, kịp thời chính sách người có công với cách mạng tại địa phương.

Đồng chí Lại Xuân Môn trao tặng 80 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho ông Lại Viết Xíu . Ảnh: Báo Nam Định.

Đồng chí Lại Xuân Môn cũng đề nghị thời gian tới, cấp ủy, chính quyền xã Nam Vân nói riêng và tỉnh Nam Định nói chung tiếp tục quan tâm, chăm lo các đối tượng yếu thế, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng. Trước mắt, đảm bảo mọi nhà đều có Tết, đều được chăm lo, nhất là với những người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.