Đồng Tháp: Tập trung tuyên truyền các ngày lễ, nhiệm vụ trọng tâm trên địa bàn tỉnh

Đây là yêu cầu được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đồng Tháp nhấn mạnh tại Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh tháng 1/2023, tổ chức ngày 10/1. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến các điểm cầu huyện, thành phố trong tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Đồng Tháp thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của tỉnh; tình hình trật tự an toàn xã hội và các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Về định hướng tuyên truyền thời gian tới, đồng chí Lê Thị Kim Loan, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp đề nghị các cấp ủy đảng, các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên đẩy mạnh tuyên truyền các về các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước và của tỉnh, nhất là kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023) và mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Đồng chí Lê Thị Kim Loan, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp phát biểu tại Hội nghị.

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đồng Tháp cũng nhấn mạnh yêu cầu tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm mà Chương trình hành động năm 2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp khóa XI đã đề ra; kết quả thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" các cấp và chuyên đề năm 2023 "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng Đảng, hệ thống chính trị tỉnh Đồng Tháp trong sạch, vững mạnh"; Đại hội Hội Nông dân các cấp và Đại hội Công đoàn các cấp trong tỉnh…