Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương trao nhà tình nghĩa tại tỉnh Tiền Giang

Ngày 30/12, đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng chính quyền địa phương hai huyện Cai Lậy, Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) và đơn vị tài trợ đã dự Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho 6 hộ dân là gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tổng giá trị 6 căn nhà tình nghĩa là 480 triệu đồng do đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa vận động.

Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà cho gia đình ông Phan Văn Bền (sinh năm 1935, ở huyện Cai Lậy), một trong các hộ gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn và được trao tặng một căn nhà tình nghĩa trong dịp này.

Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh: Việc xây dựng, hoàn thành 6 căn nhà tình nghĩa này thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa với những người có công với cách mạng, đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Chúc mừng các gia đình được trao tặng nhà tình nghĩa để kịp đón Tết, đồng chí Phan Xuân Thủy gửi lời cảm ơn đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương đã góp công, góp sức hoàn thành công việc ý nghĩa này.

Theo Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, chương trình xây dựng nhà tình nghĩa trong năm 2022 đã được triển khai trên mọi miền Tổ quốc, từ Thái Bình, Hải Phòng, Nghệ An đến Tây Ninh, Bình Phước, An Giang, Tiền Giang… Tổng số căn hộ được xây dựng khoảng 100 căn.

Căn nhà tình nghĩa trao tặng cho các hộ gia đình khó khăn có diện tích 66 m2.

Đại diện gia đình được trao tặng nhà tình nghĩa cảm ơn Ban Tuyên giáo Trung ương, chính quyền địa phương và nhà tài trợ đã giúp họ hoàn thành ước mơ về một căn nhà khang trang. Điều này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa khi Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần./.