Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, chúc mừng cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Ngày 24/2, tại Hà Nội, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô.

Đồng chí Lê Hải Bình biểu dương những nỗ lực, cống hiến không biết mệt mỏi của tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), đồng chí Lê Hải Bình gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ thầy thuốc, cùng lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, đồng thời biểu dương những nỗ lực, cống hiến không biết mệt mỏi của tập thể y, bác sĩ của bệnh viện trong thực hiện công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân nói riêng, cũng như trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ trung cao cấp của Đảng, Nhà nước.

Cùng với nhiệm vụ chính trị trọng tâm, Bệnh viện đã từng bước mở rộng đối tượng khám chữa bệnh phù hợp với chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển y tế; trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Nhấn mạnh đến những trọng trách của tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị trong thời gian tới, đồng chí Lê Hải Bình đề nghị Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô phấn đấu trở thành một trong những Trung tâm kỹ thuật cao hàng đầu của đất nước. Theo đó, Bệnh viện phải tự chủ ngày càng cao về tài chính, tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và nguồn nhân lực để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh, thực hiện ngày càng tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Hải Bình tặng hoa chúc mừng cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô.

Đội ngũ cán bộ, bác sỹ và nhân viên của Bệnh viện cần tiếp tục trau dồi y đức, phát huy tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh; không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô tiếp tục phát huy mô hình phối hợp, liên kết với các bệnh viện đầu ngành khác để huy động được đội ngũ chuyên gia giỏi trong hội chẩn, phẫu thuật, khám chữa bệnh; đồng thời, phải nỗ lực tập trung đào tạo đội ngũ cán bộ tại chỗ; chủ động đào tạo đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, tận tâm cống hiến, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ được giao./.