Lâm Đồng: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo của Đảng năm 2022

Trong hai ngày 13 và 14/10, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo của Đảng năm 2022.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

Tham gia Lớp bồi dưỡng có gần 200 học viên là cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo các cấp; đội ngũ cộng tác viên dư luận Tỉnh ủy; đội ngũ báo cáo viên và cộng tác viên dư luận các cấp tỉnh Lâm Đồng.

Các học viên đã được các báo cáo viên Trung ương đến từ Viện Nghiên cứu dư luận xã hội và Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt, phổ biến các chuyên đề về: kỹ năng, phương pháp nắm bắt dư luận xã hội, nhất là trên internet, mạng xã hội, phối hợp xử lý và định hướng dư luận xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tư tưởng trong tình hình mới; kỹ năng chuẩn bị và thực hiện một buổi tuyên truyền miệng; trình bày mẫu một chuyên đề về một vấn đề, sự kiện; kỹ năng, phương pháp xây dựng đề cương và giới thiệu nghị quyết của Đảng.

Tiến sỹ Đỗ Thị Thanh Hà, Viện trưởng Viện dư luận xã hội, Ban Tuyên giáo Trung ương báo cáo tại lớp học.
Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

Thông qua Lớp bồi dưỡng đã giúp các học viên hiểu và nắm vững hơn về kỹ năng, phương pháp công tác dư luận xã hội, công tác tuyên truyền miệng. Trên cơ sở những kiến thức thu nhận, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lâm Đồng đề nghị các học viên phát huy tốt hơn nữa năng lực công tác, vận dụng và kết hợp một cách sáng tạo giữa lý luận và thực tiễn, làm tốt công tác nắm bắt thông tin, định hướng dư luận xã hội và chuyển tải có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến quần chúng, Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác tư tưởng của Đảng trong tình hình mới./.

Nguyễn Hữu Hải

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lâm Đồng