Kon Tum: Tập huấn công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2023

Trong hai ngày 29-30/5, Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức Hội nghị tập huấn một số chuyền đề về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị.

Dự Hội nghị có các thành viên Ban Chỉ đạo 35 Tỉnh ủy, các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị- xã hội; các sở, ngành, cơ quan báo chí truyền thông của tỉnh; các đoàn thể chính trị xã hội; ban tuyên giáo các huyện ủy, thành ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe các báo cáo viên của Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh trình bày hai chuyên đề: “Vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng trong giai đoạn mới”, “Xung đột xã hội ở Việt Nam- Thực trạng và giải pháp”.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Hội nghị nhằm trang bị thêm kiến thức, nâng cao nhận thức chính trị, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên, lực lượng tham mưu trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; nhận diện, có khả năng xử lý những xung đột xã hội để áp dụng thực hiện có hiệu quả tại địa phương, đơn vị./.