Khánh Hòa: Tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quốc tế và trong nước cho đội ngũ cán bộ chủ chốt

Ngày 18/4, Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quốc tế và trong nước cho 130 đại biểu là các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Quang cảnh Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa dự và chủ trì Hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí Tỉnh ủy viên; ủy viên UBKT Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh cùng các đồng chí báo cáo viên Tỉnh ủy.

Các đại biểu đã được nghe đồng chí Thượng tướng, PGS.TS Võ Tiến Trung, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Giám đốc Học viện Quốc phòng thông tin chuyên đề về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, quốc phòng, an ninh Việt Nam năm 2022; tình hình Biển Đông thời gian gần đây, quan điểm của Đảng, Nhà nước ta giải quyết các vấn đề về Biển Đông và một số nội dung quan trọng khác. Thượng tướng Võ Tiến Trung cũng dành nhiều thời gian phân tích, làm rõ những ảnh hưởng của bối cảnh quốc tế, khu vực đến hoạt động đối nội, đối ngoại của Đảng, Nhà nước để góp phần giữ vững hòa bình, ổn định, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt tỉnh Khánh Hòa tham dự Hội nghị.

Những thông tin mới, chính thống, quan trọng được thông tin tại Hội nghị giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt của tỉnh nhận thức đầy đủ, chính xác, khách quan về tình hình thời sự quốc tế và trong nước; nắm vững, hiểu rõ về các chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước. Từ đó, kịp thời thông tin tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên thuộc đơn vị mình trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn tỉnh.

Quỳnh My

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Khánh Hòa