Hậu Giang: Gần 150 đại biểu tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo

Ngày 18/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho gần 150 đại biểu là cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở.

Các đại biểu dự Hội nghị tập huấn.

Phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn, đồng chí Lê Công Lý, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hậu Giang khẳng định, thời gian qua, đội ngũ cán bộ tuyên giáo tỉnh Hậu Giang đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác, tích cực tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên giáo trên địa bàn, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo quốc phòng - an ninh; cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Ngành tuyên giáo tỉnh Hậu Giang cũng chủ động nắm bắt, phản ánh dư luận xã hội phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy; tham mưu và tham gia xử lý có hiệu quả nhiều vấn đề nhạy cảm, phức tạp nảy sinh, củng cố lòng tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước. Phối hợp với các cơ quan nhà nước cùng cấp để giải quyết những việc có liên quan đến công tác tư tưởng chính trị trên địa bàn, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tư tưởng trong nội bộ Đảng và ngoài xã hội.

Đồng chí Lê Công Lý đề nghị các đại biểu nghiêm túc tiếp thu, chủ động nghiên cứu tài liệu đồng thời tích cực trao đổi, thảo luận, đặc biệt là những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong thực tế công tác tại địa phương, kịp thời cập nhật những kiến thức mới, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.

Báo cáo viên trao đổi nội dung tập huấn.

Theo chương trình tập huấn, các đại biểu được nghe truyền đạt các chuyên đề: Công tác tuyên giáo của Đảng trong thời kỳ cách mạng mới; Kỹ năng chuẩn bị và thực hiện một buổi tuyên truyền miệng./.