Hà Tĩnh: Phát huy vai trò đội ngũ Báo cáo viên trong định hướng dư luận xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Ngày 23/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 5/2024 để cung cấp thông tin, định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin một số kết quả nổi bật về công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị thời gian qua; nhiệm vụ, giải pháp thời gian tới trên địa bàn huyện Thạch Hà; chuyên đề "Hội Cựu chiến binh với công tác giáo dục truyền thống và thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở cơ sở hiện nay". Các đại biểu cũng được quán triệt nội dung tác phẩm "Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc "cây tre Việt Nam" của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng".

Định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới, đồng chí Hà Văn Hùng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh yêu cầu đội ngũ Báo cáo viên Tỉnh ủy tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đặc biệt là tình hình KT-XH và các dự án trọng điểm đang được triển khai trên địa bàn.

Đồng chí Hà Văn Hùng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.

Đồng thời, chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền đưa các nghị quyết của Đảng thiết thực đi vào cuộc sống; tuyên truyền các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của quê hương đất nước; làm tốt công tác định hướng dư luận xã hội, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch...