Đồng Nai: Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức về chuyển đổi số

Đội ngũ Báo cáo viên tỉnh Đồng Nai tập trung tuyền về chuyển đổi số, qua đó nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu trong cơ quan, đơn vị cũng như trong nhân dân về nội dung này.

Ngày 20/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 10/2023.

Quang cảnh Hội nghị.

Hội nghị đã triển khai các chuyên đề : “Thực trạng chuyển đổi số tỉnh Đồng Nai và định hướng thời gian tới”; “Kết quả chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden từ ngày 10/9 đến 11/9”.

Định hướng tuyên truyền thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai đề nghị, các báo cáo viên, tuyên truyền viên tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các nội dung thông tin được cung cấp tại hội nghị đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Trong đó, cần nhấn mạnh, chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden được diễn ra trên tinh thần gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai. Kết quả quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ 10 năm qua không ngừng được củng cố và mở rộng, phục vụ lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, thịnh vượng tại khu vực và trên thế giới.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đồng Nai định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới.

Đồng thời, đội ngũ Báo cáo viên cần tập trung tuyền về chuyển đổi số; từ đó, nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu trong cơ quan, đơn vị cũng như trong nhân dân về nội dung này, góp phần triển khai hiệu quả lộ trình chuyển đổi số đã được đề ra.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cũng nhấn mạnh việc tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2023. Trong đó, cần làm rõ, trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng; sự giám sát, đồng hành của Quốc hội; sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, nhiều giải pháp đã được triển khai nhằm tháo gỡ khó khăn và đem lại nhiều kết quả về phát triển kinh tế trên phạm vi của nước cũng như tại địa phương…