Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý IV/2023

Sáng 24/11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV năm 2023 cho các báo cáo viên, cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo của các đảng ủy, chi bộ cơ sở thuộc Đảng ủy Khối; thành viên ban chỉ đạo, tổ giúp việc Ban Chỉ đạo 35, cán bộ chuyên trách công tác tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã truyền đạt nội dung chuyên đề giới thiệu, phổ biến về Luật thực hiện dân chủ cơ sở năm 2022; thông tin về cuộc xung đột giữa Hamas và Israel và định hướng tuyên truyền trong thời gian tới.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Đây là những thông tin cần thiết giúp đội ngũ cán bộ, cán bộ chuyên trách công tác tuyên giáo các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc nắm bắt kịp thời tình hình thời sự trong nước và quốc tế; những chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước. Từ đó, kịp thời tuyên truyền và định hướng dư luận, làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn Khối./.