Công đoàn Công an nhân dân học tập Chuyên đề về Chủ tịch Hồ Chí Minh với tổ chức Công đoàn, người lao động

Ngày 14/3, Ban Công đoàn Công an nhân dân tổ chức Hội nghị báo cáo chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với tổ chức Công đoàn, công nhân và người lao động” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tới các điểm cầu Công an đơn vị, địa phương.

Các đại biểu dự Hội nghị.

Hội nghị diễn ra trong không khí toàn lực lượng Công an nhân dân đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2023) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023), hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn Công an nhân dân (12/6/1993 - 12/6/2023).

Hội nghị được tổ chức nhằm tìm hiểu sâu sắc hơn tư tưởng Hồ Chí Minh về giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam; tình cảm của Người đối với cán bộ, công nhân lao động và tổ chức công đoàn; những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

PGS.TS Lý Việt Quang, Báo cáo viên tại Hội nghị.

Để làm rõ hơn những vấn đề nêu trên, PGS.TS Lý Việt Quang, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) đã trực tiếp thông tin, truyền đạt chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với tổ chức Công đoàn, công nhân và người lao động”. Trong đó, Báo cáo viên đã chia sẻ những luận cứ, dẫn chứng sinh động qua những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và quan điểm của Bác với Đảng, dân tộc Việt Nam, đặc biệt là tổ chức Công đoàn, giai cấp công nhân và người lao động…