Chủ động nắm bắt tình hình dư luận để thực hiện công tác tuyên truyền, vận động

Đây là yêu cầu được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hưng Yên nhấn mạnh tại Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh tháng 11/2022, diễn ra ngày 22/11.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe thông tin tuyên truyền kỷ niệm 50 năm Chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” (12/1972 – 12/2022); kết quả Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.

Kết luận Hội nghị và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Đào Hồng Vận, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên yêu cầu các đại biểu tổ chức thông tin, tuyên truyền sâu rộng, kịp thời các nội dung được thông tin tại Hội nghị tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Ban Tuyên giáo các huyện ủy, thành ủy, thị ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và đội ngũ báo cáo viên các cấp trong tỉnh tập trung tuyên truyền một số nội dung như: Ý nghĩa, kết quả chuyến thăm và công tác của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước tại Trung Quốc, Vương quốc Thái Lan, Vương quốc Campuchia. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, quán triệt, học tập và xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; tuyên truyền kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội; tuyên truyền về cuộc thi viết với chủ đề “Bác Hồ với Hưng Yên, Hưng Yên với Bác Hồ”.

Đồng chí Đào Hồng Vận, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hưng Yên phát biểu tại Hội nghị.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hưng Yên cũng đề nghị đội ngũ Báo cáo viên chủ động nắm bắt tình hình dư luận xã hội, nhất là các vấn đề đang được người dân quan tâm để tuyên truyền, vận động, bảo đảm đúng định hướng, đúng quy định của pháp luật, tạo sự đồng thuận của người dân…