Bình Phước: Công tác tuyên giáo góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị

Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước ghi nhận, biểu dương những kết quả tích cực và đóng góp của ngành tuyên giáo nói chung, đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp nói riêng trong năm 2022, góp phần quan trọng, tạo sự thống nhất trong Đảng bộ, sự đồng thuận xã hội và củng cố niềm tin của nhân dân...

Chiều 19/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước phát biểu tại Hội nghị.

Trong năm 2022, với phương châm “Tiên phong - Trọng tâm - Thuyết phục”, ngành tuyên giáo tỉnh Bình Phước cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh và tạo được những dấu ấn nổi bật.

Nổi bật, đã tổ chức có ý nghĩa các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh. Thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng theo hướng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, mở rộng đối tượng tham gia, kết hợp quản lý đảng viên…

Hoạt động văn hóa, văn nghệ, báo chí, xuất bản, khoa giáo, lý luận chính trị, nghiên cứu, biên soạn, giáo dục lịch sử, truyền thống cách mạng; đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chú trọng... Những kết quả nêu trên đã góp phần quan trọng, tạo sự thống nhất trong Đảng bộ, sự đồng thuận xã hội và củng cố niềm tin của nhân dân, tạo nền tảng tư tưởng, nền tảng xã hội vững chắc cho sự phát triển của tỉnh.

Công tác khen thưởng tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước ghi nhận, biểu dương những kết quả tích cực và đóng góp của ngành tuyên giáo nói chung, đội ngũ cán bộ tuyên giáo các cấp nói riêng trong năm 2022. Đồng chí yêu cầu ban tuyên giáo các cấp tỉnh Bình Phước tiếp tục bám sát, dự báo đúng tình hình để tham mưu hiệu quả với cấp ủy cùng cấp. Cùng với đó, nâng cao chất lượng phối hợp với chính quyền, các ngành trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ của tỉnh trong năm 2023.

Dịp này, 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 được tặng Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương./.